Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

5 món quà tặng nhân viên cuối năm

 8/10/2017 —  3364

Cuối năm là luôn là thời điểm tất bật, nhất là với môi trường công sở, hoạch toán sổ sách, tổng kết cuối năm... sẽ khiến bạn bận bịu và chẳng có thời gian để chọn quà tặng nhân viên cuối năm. Nếu bạn là quản lý, hoặc là lãnh đạo thì cũng đừng quá lo lắng, mọi chuyện đã đơn giản hơn với 5 món quà tặng cho nhân viên vào dịp cuối năm dưới đây.

Xem thêm:

1. Lịch Tết - quà tặng nhân viên cuối nămý nghĩa

Lịch Tết luôn là món quà thiết thực vàý nghĩa trong dịp năm mới được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làmquà tặng nhân viên tết. Để chọn lịch Tết, điều đầu tiên bạn phải quan tâm là chất liệu giấy: couche, bristol, duplex hay conqueror... Nếu muốn để lại ấn tượng sâu sắc đối với nhân viên, các nhà doanh nghiệp thường lựa chọn hình thức in ấn lịch với số lượng nhiều để tặng. Đơn giản quá trình này sẽ giúp doanh nghiệp thiết kế các loại lịch in độc đáo, đa dạng và mới lạ. Trong khi đó, lịch còn giúp lưu giữ những kỉ niệm đẹp của công ty qua những hình ảnh, logo, tên công ty... đượcép kim, dập nổi trên đó. Hiện nay có 2 loại lịch giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng để tặng khách hàng:

  • - Bloc lịch: Bloc lịch chưa bao giờ giảm độ hot so với các món quà khác, bởi đơn giản thiết kế của lịch khá sang trọng và đẹp mắt.
  • - Lịch để bàn: Ngày nay lịch để bàn không chỉ dừng lại ở giấy mà còn các vật liệu khác như gỗ. Những mẫu lịch gỗ tháp Eiffel, lịch gỗ thẻ... trở thành sự lựa chọn được khá nhiều người yêu thích.

Lịch Tết - quà tặng nhân viên cuối nămý nghĩa

2. Giỏ hoa quả tươi - quà tặng nhân viên cuối năm

Những món quà tặng nhân viên tết trang trí thông thường không thu hút, vậy những giỏ hoa quả tươi thì sao nhỉ? Nhắc đến ngày Tết, giỏ hoa quả tươi với những loại trái cây như táo, nho, chuối, cam, quýt... mang đến không khí đủ đầy, sung túc. Ngoài ra dưa hấu cũng là lựa chọn hay cho ngày Tết. Đây là quà tặng dễ dàng mua sắm ở bất cứ đâu, đồng thời cũng khá tiệních đối với người nhận. Hãy chọn những giỏ trái cây thật tươi ngon, bắt mắt để làmquà tặng nhân viên cuối năm cho những cộng sự đáng mến tại công ty của bạn. Chắc chắn những gì bạn nhận lại sẽ còn được nhiều hơn thế đấy. Đừng quên tham khảo một số địa chỉ cung cấp hoa quả tươi chất lượng và đảm bảo nhé. Một lưuý nho nhỏ khi mua giỏ hoa quả tươi làm quà tặng là nên mua vào dịp gần sát ngày trao tặng, bởi vì hoa quả tươi khó giữ lại lâu được.

Giỏ hoa quả tươi - quà tặng nhân viên cuối năm

3. Bộ ấm tích - quà tặng Tết không thể thiếu

Người xưa có câu thơ:

“Thèm bấy lâu nay một ngụm trà

Ngóng người tri kỷ tận nơi xa

Hương trà xứ ấy lòng còn lắng

Dẫu có bao xuân vị chẳng nhoà...”

Ngày Tết là dịp mà tất cả mọi người ở phương xa về ngồi lại với nhau uống vài ba chén trà, tâm sự và kể cho nhau nghe những câu chuyện đã từng trải qua sau hơn 1 năm cũ. Và tách trà là quà tặng nhân viên tếtý nghĩa thể hiện sự hào sảng của một dân tộc. Hiện nay có khá nhiều tách trà gốm sứ với kiểu dáng đa dạng và được làm từ các loại gốm khác nhau như ấm gốm Bát Tràng, ấm sứ, ấm Tử Sa. Nên chọn những bộ tách trà có màu sắc tinh tế, trang nhã để dành tặng đồng nghiệp, nhân viên trong ngày cuối năm.

ộ ấm tích - quà tặng Tết không thể thiếu

4. Tranh hoa mai vàng - món quàý nghĩa cho ngày Tết

Nếu bạn còn đang phân vântặng quà tết gì cho nhân viên, đừng bỏ qua tranh hoa mai vàng. Hoa mai là biểu tượng của ngày xuân, chọn tranh hoa mai dành tặng cho nhân viên cũng là gợiý không tồi. Màu vàng của hoa thể hiện cuộc sống giàu sang phú quý, cuộc sống sung túc bình an. Để chọn tranh hoa mai, bạn cần lưuý một vài điều sau đây:

  • - Chọn kích thước tranh nằm dọc hoặc nằm ngang.
  • - Cân nhắc chọn tranh hoa mai với thiết kế thêm đồng hồ hoặc bỏ đồng hồ.
  • - Nên gói tranh trước khi đem tặng, tránh gói giấy màu xám hoặc đen vì nó chỉ mang đến không khí uám.

Tranh hoa mai vàng - món quàý nghĩa cho ngày Tết

5. Giỏ quà bánh kẹo cho nhân viên dịp cuối năm

Bên cạnh giỏ hoa quả tươi thì giỏ quà bánh kẹo là quà tặng nhân viên tết cực kỳý nghĩa dành tặng cho nhân viên của bạn. Mặc dù tuy đơn giản, song người nhận chắc hẳn sẽ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi nhận được giỏ bánh kẹo đầy ắp. Tùy thuộc vào ngân sách công ty mà bạn nên có kế hoạch điều chỉnh và chọn lựa giỏ bánh kẹo với mức giá phù hợp dành tặng cho nhân viên. Điều quan trọng hơn hết là bạn nên tham khảo một vài địa chỉ cung cấp bánh kẹo uy tín, chất lượng để đảm bảo giỏ quà tặng của mình mang đến niềm tin và sự hài lòng.

Giỏ quà bánh kẹo cho nhân viên dịp cuối năm

Hotline Epvina

Trên đây là 5 món quà tặng nhân viên cuối năm dành cho khách hàng tham khảo. Dù là lựa chọn món quà cầu kỳ đắt tiền hay đơn giản thì tặng quà với sự chân thành sẽ luôn gây được ấn tượng mạnh. Đừng quên gửi những lời chúc đến nhân viên cho một năm mới an lành, hạnh phúc. Điều này sẽ giúp tập thể công ty đoàn kết, thêm sức mạnh và ngày càng phát triển hơn.