Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bí kíp tặng quà cho nhân viên nữ cực ấn tượng

 7/31/2017 —  2472

Những cô nàng công sở luôn thích làm đẹp và lúc nào cũng muốn mình xuất hiện thật ấn tượng, cuốn hút. Trong khi lãnh đạo thuộc cánh mày râu thì việc tặng quà cho nhân viên nữ trở nên phức tạp và khó khăn hơn. Nếu bạn là nam giới và đang đau đầu vì công việc này, đừng quá lo lắng. Chuyên viên tư vấn quà tặng của EPVINA sẽ giúp bạn đưa ra những gợiý thật đơn giản và dễ dàng.

Xem thêm: 

Tặng quà cho nhân viên nữ nhân dịp nào?

Không phải thời điểm nào cũng có thể tặng quà cho phái đẹp, bởi những món quà được tặng vào thời điểm không rõ ràng chỉ khiến các cô gái nghi ngờ về chất lượng cũng như độ tin cậy của món quà. Hãy lựa chọn thời điểm khéo léo để trao đi món quà, như vậy sẽ khiến bất cứ cô nàng nào cũng phải vỡòa vì hạnh phúc. Dưới đây là một số dịp lãnh đạo nêntặng quà cho nhân viên nữ.

  • - Ngày 8/3, 20/10: Không cần phải bàn cãi về 2 ngày trọng đại của phái đẹp này, Quốc tế Phụ nữ và ngày Phụ nữ Việt Nam xứng đáng là dịp để tôn vinh những người phụ nữ - người đồng nghiệp, cộng sự đã cùng gắn bó với công ty qua bao thăng trầm.
  • - Ngày sinh nhật: Đừng chỉ nghĩ đơn giản quà tặng thì tặng vào những ngày lễ, bởi đa số phụ nữ đều khá để tâm đến sinh nhật của mình. Hãy bí mật chọn quà tặng nhân viên nữ thật độc đáo để các cô gái văn phòng được nhân đôi niềm vui nhé.
  • - Ngày giáng sinh, lễ, Tết, lễ kỉ niệm, lễ tổng kết: Thông thường vào dịp này thì các công ty, doanh nghiệp đều có chính sách quà cáp cho nhân viên. Và dĩ nhiên nếu bạn là nữ cũng sẽ được nhận những món quà tặng hấp dẫn và có chút khác biệt so với nhân viên nam.

Bí kíp tặng quà cho nhân viên nữ cực ấn tượng

Bí kíp tặng quà cho nhân viên nữ cực ấn tượng

Phụ nữ là những người thích làm đẹp, vì vậy đừng ngần ngại tặng họ những món quà thật xinh xắn đáng yêu. Những lọ nước hoa, túi xách hay ly sứ... sẽ là những món quà khiến cho các cô gái có thể mỉm cười cả ngày.Tặng quà cho nhân viên nữ cũng giống như tặng quà cho nhân viên nam, món quà phải được đóng gói cẩn thận và được trao đi bởi lòng chân thành. Điều này sẽ mang lại hiệu quả rất lớn và khiến nhân viên cảm thấy mình được tôn trọng.

Nếu trong công ty không có quá nhiều nhân viên nữ, khi tặng quà bạn hãy kiên nhẫn bỏ chút thời gian để tìm hiểu tính cách của từng người. Có người thích màu tím, có người lại thích màu hồng, có cô nàng năng động cũng sẽ có cô nàng nữ tính, dịu dàng... Mỗi người sẽ có những sở thích đặc biệt, chính vì vậy chọn quà tặng nhân viên nữ đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và đặc biệt phù hợp với sở thích của nhân viên sẽ khiến họ cảm thấy hài lòng hơn.

Nếu tặng quà một cách chung chung, đại trà thì món quà đó phải cóý nghĩa thiết thực. Và thường tặng quà này trong buổi lễ tổng kết, cuối năm, liên hoan... Những gợiý như bộ tách trà, giỏ hoa quả... cũng sẽ cực kỳ hữuích. Ngoài ra đừng quên hoa tươi nhé, bởi vì đây chính là vũ khí lấy lòng phái đẹp nhanh chóng và hiệu quả.

Gợiý tặng quà cho nhân viên nữ độc đáo, mới lạ

Trên thị trường hiện nay có vô số quà tặng nhân viên nữ, việc lựa chọn món quà thời thượng, không quá đơn giản và để lại ấn tượng sẽ khó khăn với lãnh đạo là nam giới. Để giúp bạn lựa chọn quà cho nhân viên nữ mà không phải tốn thời gian mò mẫm các trang web, diễn đàn, chuyên viên tư vấn của EPVINA đưa ra một số gợiý sau:

  • - Khăn choàng cổ: Đây là một trong những món quà dễ gây ấn tượng bởi sự quan tâm đến từ đồng nghiệp và cấp trên dành cho các cô gái xinh đẹp. Đây là mẫu quà tặng khá hot, được lựa chọn để tặng sinh nhật hoặc vào dịp Noel cho nhân viên nữ của mình.
  • - Nước hoa: Nếu công ty của bạn có nguồn ngân sách dồi dào thì việc chọn một lọ nước hoa để gửi đến quý cô trong công ty mang lại hiệu ứng tích cực đấy nhé. Quà tặng nhân viên nữ dạng này không chỉ sang trọng mà còn tôn vinh vai trò và sự đóng góp của phụ nữ trong công ty. Tuy nhiên để chọn nước hoa phù hợp thì bạn nên chọn cửa hàng uy tín và nhờ sự tư vấn của nhân viên bán hàng.
  • - Ly sứ: Những chiếc ly sứ in hình thù ngộ nghĩnh hoặc in chính hình ảnh của người phụ nữ bạn muốn tặng quà cũng cực kỳ độc đáo và ấn tượng. Món quà này khá phù hợp với ngày sinh nhật của nhân viên, tuy nhiên nếu bạn có thời gian thì hãy thử chọn quà dạng này, hiệu quả sẽ đáng ngạc nhiên.

Hotline Epvina

Công ty cổ phần EPVINE chuyên cung cấp mẫu tặng quà cho nhân viên nữ với nhiều sản phẩm đa dạng, mẫu mã được thiết kế sang trọng bắt mắc. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại:04 3767 8914 hoặc08 3830 7320để được tư vấn và tham khảo mẫu quà tặng hot nhất hiện nay.