Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Quà tặng sinh nhật cho nhân viên nên chọn quà gì?

 7/31/2017 —  5422

Quà tặng sinh nhật cho nhân viên nên chọn quà gì? Loại quà nào sẽ phù hợp với công việc cũng như sở thích của họ? Có nên chọn vật phẩm trang trí hay chọn món đồ sử dụng được? Tặng quà sinh nhật cho nhân viên nam khác nhân viên nữ như thế nào? Nếu bạn là quản lý và đang đau đầu về vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm:

Những lưuý khi quà tặng sinh nhật cho nhân viên

Ngày sinh nhật của nhân viên luôn là dịp để mọi người trong công ty cùng tụ tập, ngồi lại chuyện trò với nhau sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Nếu bạn nằm trong ban lãnh đạo, việc chọn một mónquà tặng sinh nhật cho nhân viên sẽ khiến họ cảm thấy hạnh phúc. Mà qua món quà đó còn làm cho không khí trong công ty vui vẻ, sôi nổi hơn, mối quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới sẽ được rút ngắn lại.

Để chọn một món quà vào ngày sinh nhật của nhân viên không phải là điều dễ dàng. Nếu không tinhý, những món quà đôi khi sẽ phản tác dụng và mất điểm với nhân viên của mình. Một số lưuý khi chọn quà cho nhân viên dưới đây sẽ phù hợp với bạn:

  • - Tìm hiểu sở thích, tính cách của người được tặng: Tùy tiện chọn 1 món quà sẽ chỉ làm cho nhân viên cảm thấy mình không được coi trọng, hiệu suất công việc cũng sẽ giảm. Dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu sở thích, màu yêu thích, hoạt động, tính cách của nhân viên để chọn quà cho phù hợp.
  • - Tặng quà với lòng chân thành: Tặng quà không chỉ là nghệ thuật lấy lòng nhân viên, khích lệ họ trong công việc. Mà hơn hếtquà tặng sinh nhật cho nhân viênchỉ đơn giản là kỷ niệm ngày sinh của người đó, do đó nên kèm theo lời chúc mừng chân thành sẽ hữu hiệu hơn hết.
  • - Cân nhắc khi chọn quà liên quan tới công việc: Những món quà liên quan tới ngành nghề họ đang làm, công việc của công ty thì nên cân nhắc cẩn thận. Bởi khôngít nhân viên sẽ hiểu nhầm mục đích tặng quà chỉ là để nhắc lại trách nhiệm của họ với công việc.

Quà tặng sinh nhật cho nhân viên nên chọn quà gì?

Chọn quà tặng sinh nhật cho nhân viên nam

Đừng cho rằng nhân viên nam cũng như nữ, và cũng đừng chọn đại những món quà theo kiểu đại trà. Thử tưởng tượng một anh chàng IT suốt ngày cặm cụi với máy tính mà lại tặng hoa vào ngày sinh nhật thì sẽ không được phù hợp cho lắm. Do đó việc tặng quà cần phải chú trọng vào giới tính, công việc và hoàn cảnh người được tặng. Một số gợiý quà cho nam dưới đây đáng để bạn tham khảo:

  • - Đồ công nghệ: USB, chuột máy tính, tai nghe... là những vật dụng công nghệ khá được nhiều nam giới yêu thích. Những mónquà tặng sinh nhật cho nhân viên này không chỉ cực kỳ hữu dụng mà còn được lòng nhân viên.
  • - Vật dụng sinh hoạt: Ví, thắt lưng, đồng hồ hay kính mát... là những vật dụng mà bất cứ chàng trai nào cũng cần có. Hãy chúý chiếc ví của đồng nghiệp nam đã cũ, hay chiếc kính mát đã hỏng... là những lí do để bạn chọn món quà thiết thực này cho họ.
  • - Trang phục: Caravat,áo sơ mi,áo phông... là những món quà luôn khiến các anh chàng hài lòng. Nên tìm hiểu sở thích, màu sắc yêu thích hoặc cách phối đồ của các chàng để tặng trang phục cho phù hợp nhé.

Chọn quà tặng sinh nhật cho nhân viên nữ

Khác với nam giới, phụ nữ luôn là những cô gái điệu đà, lúc nào cũng muốn mình thật xinh đẹp và rạng rỡ. Nếu trong công ty bạn có những cô gái như thế, đừng ngại bỏ ra chútít thời gian để làm cô ấy hài lòng với những món quà sinh nhật độc đáo. Những món quà tặng sinh nhật cho nhân viên dưới đây có thể sẽ giúpích cho bạn để triân những đồng nghiệp nữ đã kề vai sát cánh cùng công ty đi đến thành công.

  • - Hoa và bánh kem: Thực ra đây là món quà khá phổ biến nhưng lại rất được lòng các cô gái. Nếu cô ấy thích hoa hồng, đừng ngần ngại chọn những đóa hồng đẹp, hoặc hoa cát tường, đừng quên gói giấy cẩn thận. Những cô nàng dù khó tính thế nào cũng phải động lòng trước tình cảm của đồng nghiệp dành cho mình mà thôi.
  • - Đồ vật trang trí: Nếu là người thích chụp ảnh, lưu giữ những khoảnh khắc thì khung ảnh cực kỳ phù hợp. Ngoài raquà tặng sinh nhật cho nhân viên như quả cầu tuyết, khối thủy tinh pha lê tuyệt đẹp sẽ làm các nàng ngạc nhiên và thích thú đấy.
  • - Vật dụng sinh hoạt: Ly sứ in hình kỳ quan thế giới, hộp đựng mỹ phẩm, nước hoa, ví tiền... là những món quà luôn được lòng các cô gái. Những món quà như thế này chắc chắn sẽ khiến các cô gái phát điên lên vì hạnh phúc, nếu bạn là quản lý, đừng quên tham khảo những món quà này nhé.

Hotline Epvina

Nếu bạn vẫn chưa tìm được mónquà tặng sinh nhật cho nhân viên, vui lòng gọi điện thoại cho chúng tôi:04 3767 8914 hoặc 08 3830 7320. Tại đây các chuyên viên của công ty cổ phần EPVINA chuyên cung cấp quà tặng hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và gợiý những mónquà tặng sinh nhật cho nhân viên thật độc đáo, mới lạ, giá cả phải chăng.