Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Nên tặng quà gì cho khách hàng nữ?

 7/19/2017 —  3487

Tặng quà vào những dịp đặc biệt là cách hiệu quả nhất nhằm giúp tăng cường, thắt chặt mối quan hệ với khách hàng. Vậy nên tặng quà gì cho khách hàng nữ? Nhiều doanh nghiệp hay chủ cơ sở kinh doanh thường cho biết rằng lựa chọn quà tặng cho khách hàng nam khá đơn giản, nhưng họ lại đau đầu khi không chọn quà tặng như thế nào là phù hợp nhất cho khách hàng nữ. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề tương tự, thì hãy an tâm, với một số bí quyết và kinh nghiệm sau đây, tin chắc bạn sẽ tìm được món quà lý tưởng nhất.

Xem thêm: 

1. Nên tặng quà gì cho khách hàng nữ?

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm không chỉ đơn giản là những loại sản phẩm hỗ trợ làm đẹp, mà còn là cả một niềm đam mê lớn đối với bất kỳ người phụ nữ nào. Thế nên, quà tặng mỹ phẩm cũng được xem là loại quà tặng khách hàng nữ hấp dẫn và có sức hút nhất. Với loại quà tặng mỹ phẩm, bạn có chọn những bộ sản phẩm phấn, son, kem dưỡng da... Tuy nhiên, đây không phải là một dạng quà tặng có thể lựa chọn tuỳ tiện và tặng theo kiểu đại trà. Nên chỉ hợp nhất khi bạn tặng riêng cho một hoặc một số khách hàng quan trọng, ảnh hưởng đến tiềm năng phát triển của doanh nghiệp bạn.

Trước khi chọn mua mỹ phẩm, bạn nên tìm hiểu kỹ về đặc điểm, sở thích cũng như tính cách của người nhận quà. Tốt nhất, trong quá trình lựa chọn, bạn nên tìm đến sự hỗ trợ, tư vấn của các chuyên viên bán hàng, hay người có sự am hiểu nhất định về mỹ phẩm. Nên tặng quà gì cho khách hàng nữ? Mỹ phẩm sẽ là câu trả lời đầu tiên.

Trang phục

Tương tự như mỹ phẩm, trang phục quầnáo cũng là một trong những món đồ mà phụ nữ quan tâm, chăm chút nhất. Nếu giữa doanh nghiệp hay chính bạn có một mối quan hệ thân thiết nhất định với khách hàng, am hiểu tường tận sở thích của khách hàng, bạn có thể chọn mua trang phục là quà tặng khách hàng nữ.

Phụ kiện

So với các quà tặng trang phục, thì các loại quà tặng nhóm phụ kiện như hộp name card, túi da, giày, nón, thắt lưng, ví tiền... sẽ có phần dễ dàng lựa chọn hơn. Trong các phụ kiện, ví tiền là loại phụ kiện được nhiều người chọn mua làm quà tặng nhất. Bởi ví tiền vừa sang trọng, lại vừa có giá trị sử dụng thực tế, khả năng khách hàng sẽ yêu thích và sử dụng món quà thường rất lớn. Do đó, nếu đang phân vân chưa biết nêntặng quà gì cho khách hàng nữ, thì ví tiền nói riêng cũng như các món phụ kiện nói chung sẽ là một lựa chọn rất đáng để tham khảo.

Bộ tách trà hay bộ chén dĩa

Phụ nữ thường yêu thích sắm sửa những vật dụng nhà bếp nhất là các bộ tách trà, ly tách hay chén dĩa. Vì thế, khi chọn lựa quà tặng cho các khách hàng nữ, bạn có thể lựa chọn bộ tách trà hay chén dĩa. Các sản phẩm quà tặng loại này hiện nay rất phổ biến, dễ tìm, dễ mua và cũng dễ chọn lựa. Nếu bạn cần cung cấp số lượng quà tặng nhiều, bạn có thể đặt hàng trực tiếp từ các đơn vị cung cấp dịch vụ quà tặng doanh nghiệp uy tín. Các đơn vị này thường cung cấp sản phẩm quà tặng có giá rẻ hơn, đồng thời còn hỗ trợ thiết kế, in ấn tên thương hiệu, logo lên sản phẩm quà tặng, góp phần quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp thông qua món quà.

Bộ dụng cụ nấu ăn

Bộ dụng cụ nấu ăn cũng là một gợiý tuyệt vời cho thắc mắc nên tặng quà gì cho khách hàng nữ. Đa phần phụ nữ đều yêu thích công việc bếp núc, nấu ăn, chuẩn bị một bữa cơm thật ngon và tươm tất cho gia đình. Thế nên, một bộ dụng cụ nấu ăn hứa hẹn sẽ là món quà tặng được các khách hàng nữ, nhất là những khách hàng nữ nội trợ yêu thích.

2. Một số bí quyết nhỏ khi chọn quà tặng khách hàng nữ

Một số bí quyết nhỏ cần quan tâm khi chọn quà tặng cho những khách hàng nữ:

  • - Xác định nhóm nghề nghiệp của khách hàng nữ: Việc xác định nhóm nghề nghiệp của khách hàng nữ sẽ giúp bạn chọn đượcquà tặng khách hàng nữ phù hợp hơn. Ví dụ như khách hàng nữ nhóm nghề nghiệp công chức nhà nước sẽ có một số quà tặng phù hợp, khách hàng nữ nhóm văn phòng sẽ có một số quà tặng phù hợp khác, khách hàng nữ nội trợ gia đình sẽ cũng có một số quà tặng đặc trưng riêng...

  • - Chọn quà theo thời điểm tặng quà: Chọn quà tặng cũng có thể dựa trên thời điểm tặng quà. Nếu tặng quà vào dịp cuối năm hay dịp Tết sẽ có các món quà tặng tương ứng. Tương tự, nếu tặng quà vào dịp kỷ niệm thành lập, sinh nhật... cũng sẽ có những nhóm quà tặng phù hợp.

3. Gợiý quà tặng cho khách hàng nữ khác

 

Ví đựng Namcard

Cặp da cao cấp

Quà tặng để bàn

Kệ đựng rượu

Đồng hồ để bàn

Bộ giftset

 

Là thương hiệu nổi tiếng trong ngành cung cấp dịch vụ quà tặng, EPVINA tự hào nhiều năm qua luôn là đơn vị đồng hành cung cấp các sản phẩm quà tặng chất lượng và chuyên nghiệp cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Luôn không ngừng cập nhật, cải tiến và làm mới, EPVINA liên tục cho ra đời nhiều sản phẩm quà tặng mới lạ, độc đáo, phù hợp để doanh nghiệp chọn làm quà tặng ở các dịp khác nhau, cho các đối tượng khác nhau.

quà tặng thành lập doanh nghiệp

Nếu đang có nhu cần tìm kiếm quà tặng hay không biết nên tặng quà gì cho khách hàng nữ, hãy đến với công ty quà tặng EPVINA, chúng tôi sẽ có câu trả lời tuyệt vời nhất cho bạn.