Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Top các món quà tặng 20/10 cho khách hàng nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

 7/23/2017 —  2715

Doanh nghiệp bạn đang muốn tìm một món quà tặng 20/10 cho khách hàng nữ thậtý nghĩa và sang trọng? Nhưng bạn lại không biết nên lựa chọn món quà tặng giữa vô vàn các sản phẩm quà tặng hiện nay? Hãy an tâm nhé, với top các món quà tặng 20/10 được ưa chuộng nhất hiện nay, chắc chắn bạn sẽ tìm được những món quà hợpý nhất cho mình.

Xem thêm: 

1. Top các món quà tặng 20/10 cho khách hàng nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Lọ hoa thuỷ tinh

Với vẻ đẹp sang trọng, cầu kỳ cũng giá trị sử dụng cao, lọ hoa thuỷ tinh hiện nay là một trong các loại quà tặng 20/10 cho khách hàng nữ được ưa chuộng nhất. Lọ hoa thuỷ tinh là dạng quà tặng có tính phổ thông cao. Với khách hàng ở mọi tầng lớp, nghề nghiệp đều có thể chọn dạng quà tặng này. Quà tặng không mang nhiều tính khắt khe thiên về cá nhân hay đòi hỏi phải tìm hiểu trước sở thích cá nhân của đối tượng nhận quà.

Mặt khác, trên thị trường quà tặng doanh nghiệp, sản phẩm lọ hoa thuỷ tinh khá phổ biến. Từ hàng cao cấp, ngoại nhập đến hàng nội địa, hàng tầm trung đều có. Tuỳ vào số lượng khách hàng cần tặng cũng như mối quan hệ của khách hàng với doanh nghiệp mà bạn có thể chọn sản phẩm lọ hoa thuỷ tinh phù hợp. Một lưuý nhỏ, khi tặng lọ hoa thuỷ tinh, để bảo quản tốt, tránh bể vỡ trước khi đến tay người nhận. Bạn nên đặt lọ hoa trong các chiếc hộp được thiết kế riêng, vừa có công dụng bảo vệ lọ hoa, lại vừa hữuích cho việc trang trí bên ngoài.

Sổ đựng namecard

Mọi người thường gặp vấn đề khi được tặng namecard, thường tiện tay cất giữ đâu đó. Đến lúc cần tìm dùng, thì lại không nhớ để nơi nào. Và sổ đựng namecard sẽ là một giải pháp hiệu quả cho vấn đề đó. Với chiếc sổ đựng namecard này, mọi namecard sẽ được cất giữ ngăn nắp trong từng trang sổ, thuận tiện và dễ dàng tìm kiếm khi cần dùng. Thế nên, sổ đựng namecard cũng được xem là một món quà tặng 20/10 cho khách hàng lý tưởng, nhất là những giới phụ nữ văn phòng.

Xem thêm các mẫu sổ đựng namecard khác:Sổ đựng namecard

Sổ tay

Khi nói đến sổ tay, nhiều người thường nghĩ món quà này không có gì là độc đáo, thậm chí đã quá quen thuộc và trở nên lỗi thời. Tuy nhiên, trên thực tế lại không phải như vậy. Bên cạnh các kiểu sổ tay truyền thống, hiện có vô số mẫu sổ tay có thiết kế lạ mắt, kiểu dáng độc đáo được tung ra liên tục trên thị trường. Đồng thời, có rất nhiều mẫu sổ tay mang vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch và sang trọng rất hợp cho phụ nữ, doanh nhân nữ sử dụng. Những mẫu sổ tay này hứa hẹn sẽ tạo được các hiệu ứng tích cực khi được chọn làmquà tặng 20/10 cho khách hàng nữ.

Xem thêm các mẫu sổ da đẹp tại đây :Sổ da

Quà tặng để bàn

Quà tặng để bàn cũng là một sản phẩm quà tặng cho khách hàng nữ được ưa chuộng. Các mẫu quà tặng để bàn hiện có kiểu dáng rất đang dạng, sang trọng và mang nhiềuý nghĩa cũng như giá trị sử dụng cao. Không chỉ có tính trang trí, quà tặng để bàn có tính hợp các công năng như khay hoặc lọ để viết, khay để namecard, đồng hồ... Nếu đang đắn đo không biết nên chọnquà tặng 20/10 cho khách hàng nữ là gì, thì bộ quà tặng để bàn sẽ là gợiý rất đáng để xem xét, tham khảo.

Xem thêm quà tặng để bàn cao cấp khác:quà tặng để bàn

Áo mưa vàô dù

Với những quà tặng đại trà, thìáo mưa hayô dù được xem là loại quà tặng thiết thực nhất và có giá trị sử dụng cao. Thời gian 20/10 thường vẫn còn vào mùa mưa. Nên chọnáo mua hayô dù làm quà tặng 20/10 cho khách hàng nữ sẽ rất phù hợp. Đặc biệt, trên mỗi chiếcáo mưa hayô dù, bạn có thể in tên doanh nghiệp, tên thương hiệu, hình ảnh sản phẩm... nhằm tận dụng thực hiện chiến dịch quảng bá, truyền thông cho doanh nghiệp thông qua món quà tặng.

2. Một số lưuý nhỏ khi chọn và tặng quà tặng 20/10 cho khách hàng không phải ai cũng biết

Tặng quà là cả một nghệ thuật. Được tạo được thiện cảm và ấn tượng tích cực từ người nhận quà, thì món quà cũng như cách tặng quà đều đóng vai trò quan trọng gần như ngang nhau. Khi tặng quà, bạn nên lưuý một số vấn đề sau:

  • Không nên chọn những món quà có giá trị quá cao, trừ các trường hợp đặc biệt, tặng quà cho một hoặc một vài khách hàng tầm cỡ, có ảnh hưởng quan trọng đến sự phát triển, mở rộng kinh doanh của doanh nghiệp.

  • Thời điểm tặngquà tặng 20/10 cho khách hàng nữ lý tưởng nhất là trước ngày 20/10 từ một đến hai ngày, tốt nhất nên vào ngày 19/10. Hạn chế tối đa trường hợp tặng quà sau ngày 20/10, vì hành động này được xem như là tặng quà muộn.

  • Nên chúý gói quà cẩn thận trước khi tặng.

quà tặng thành lập doanh nghiệp

EPVINA là một đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp được đánh giá là uy tín và chất lượng hiện nay.Công ty quà tặng EPVINA cung cấp đa dạng và phong phú các sản phẩm quà tặng. Trong đó, tiêu biển có quà tặng cho khách hàng nữ dịp 20/10. Nếu bạn đang lo lắng không biết chọn quà gì, mua quà ở đâu, thì EPVINA chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm đến. Với EPVINA, bạn sẽ có được mónquà tặng 20/10 cho khách hàng nữ hoàn hảo nhất.