Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Gây ấn tượng với đối tác bằng quà tặng gốm sứ

 8/25/2017 —  2455

Mặc dù quà tặng gốm sứ đã xuất hiện từ xa xưa nhưng đến nay nó vẫn là những món đồ rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Vậy, tại sao những loại đồ gốm lại có sức hút đặc biệt như vậy?

Xem thêm:

1.    Những ưu điểm của quà tặng gốm sứ

Gốm sứ là một vật liệu dạng gốm, nó được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tặng cho khách hàng và đối tác. Mặc dù gốm sứ có giá thành cao hơn nhiều so với các chất liệu khác, nhưng nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp. Sau đây là một số ưu điểm của những món quà làm bằng gốm sứ mà bạn nên biết:

  • - Gốm sứ là đồ vật cao cấp, có chất lượng tốt: Đồ gốm sứ có kết cấu bền chắc, chịu được lực cao,âm thanh vang, ngân và dài. Đây là loại sản phẩm giữ nhiệt tốt, có thể sử dụng trong lò vi sóng, khó bị rạn nứt. Đặc biệt đồ gốm sứ không bao giờ bị thấm nước.
  • - Đồ bằng gốm sứ có nhiều công dụng: Công dụng lớn nhất của các sản phẩm này là dùng làm đồ trang trí nội ngoại thất. Tùy vào từng loại khác nhau mà bạn có thể dùng để trang trí trong nhà hoặc nơi làm việc. Ngoài ra chúng ta cũng có thể tìm thấy rất nhiều món đồ gốm đa năng được dùng làm: đèn thắp sáng, nồi đun nấu, ấm trà,…
  • -Quà tặng gốm sứ có giá trị thẩm mỹ cao, đa dạng về kiểu dáng: Nó có độ tinh khiết, với lớp tráng men được trang trí sinh động dưới bàn tay của những người thợ thủ công lành nghề. Hơn nữa, với độ sáng tạo của mỗi nghệ nhân, họ còn thiết kế ra rất nhiều mẫu mà đồ dùng làm bằng gốm tuyệt đẹp.
  • - Chất liệu gốm sứ có thể in hình logo quảng cáo cho thương hiệu: Bạn có thể yêu cầu các nghệ nhân cũng như các đơn vị sản xuất thiết kế riêng cho mình những sản phẩm tuyệt đẹp mang đậm dấu ấn của mình. Vì vậy các doanh nghiệp có thể đặt hàng, in logo, biểu tượng của doanh nghiệp mình dùng làm quà tặng cho đối tác hay khách hàng.

2. Một số quà tặng gốm sứ

Tượng trang trí– món quà tặng gốm sứ không thể thiếu

Trong danh sáchquà tặng gốm sứ cho doanh nghiệp không thể thiếu tượng trang trí bằng gốm sứ. Tượng trang trí đặt ở bàn làm việc, giúp cho không gian làm việc trở nên sang trọng và ấm cúng. Hiện nay có nhiều tượng trang trí văn phòng được làm công phu và đẹp mắt: tượng phật Di Lặc, tượng Quan Vũ, tượng tỳ hưu, tượng Phúc - Lộc - Thọ,…

Đèn xông tinh dầu

Một gợiý quà tặng gốm sứ tuyệt vời cho bạn gửi tới đối tác đó là một chiếc đèn xông tinh dầu. Đây là món quà hoạt động bằng điện rất an toàn và dễ sử dụng. Bên cạnh đó sản phẩm này còn có thể lan tỏa hương thơm trong văn phòng rộng, giúp không gian làm việc trở nên thơm tho và khử được mùi hôi không đáng có. Nhờ đó, ta có thể làm việc trong môi trường thoải mái dễ chịu, tạo sự tập trung tối đa.

Có nhiều hương thơm khác nhau để thỏa mãn nhu cầu thưởng thức của khách hàng. Nhưng tốt nhất bạn nên sử dụng hương thơm bằng tinh dầu tự nhiên để tránh gây hại đến sức khỏe.

Bộ ấm chén

Ấm chén là mónquà tặng gốm sứ quen thuộc của nhiều doanh nghiệp. Đây là vật dụng thiết thực, được sử dụng rộng rãi. Vị trí đặt ấm chén thường là bàn tiếp khách - là vị trí trung tâm của gian phòng. Trong các bộ ấm chén dùng làm quà tặng cho đối tác, các doanh nghiệp có thể đặt nhà sản xuất cho in logo hay thương hiệu của công ty mình. Làm như vậy vừa giúp doanh nghiệp triân, thắt chặt mối quan hệ với đối tác lại vừa để quảng cáo thương hiệu cho công ty một cách hiệu quả.

Bình hoa

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình hoa khác nhau mà chúng ta có thể làm quà cho đối tác như bình hoa bằng pha lê, bình hoa bằng thủy tinh,… Tuy nhiên một chiếc bình hoa bằng gốm dành cho đối tác trong kinh doanh vẫn được nhiều người ưa chuộng hơn cả.

Bình hoa bằng gốm sứ đa dạng về kiểu dáng: lọ hoa miệng loe, lọ hoa miệng cá, lọ hoa miệng vát, bình hoa lam, bình tỳ bà,… Bên cạnh đó, sản phẩm bình hoa bằng gốm sứ còn phong phú về họa tiết, hoa văn. Đặc biệt sự sáng tạo của nghệ nhân được thể hiện trong việc kết hợp hình ảnh hiện đại với xa xưa, làm nên những sản phẩm bằng bình hoa độc đáo, thú vị. Vậy nên, bạn có thể đặt hàng các công ty quà tặng để thiết kế ra những chiếc bình theo phong cách riêng của mình

Ngoài những sản phẩm gốm sứ kể trên, bạn cũng có thể lựa chọn một sốquà tặng gốm sứ khác như: bát đĩa, cốc uống nước, bộ nồi nấu ăn, lư, trang sức,… Đây đều là những món quàý nghĩa giúp bạn gây ấn tượng tốt cho những đối tác làm ăn của mình.

Hotline Epvina

Quà tặng là vật phẩm thể hiện sự tôn trọng của bạn dành cho đối tác. Trong đóquà tặng gốm sứ chính là món quà thích hợp nhất mang giá trị vật chất và tinh thần của người tặng