Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Tư vấn về lựa chọn quà tặng hội nghị giá rẻ

 7/19/2017 —  2528

Nhằm để tiết kiệm chi phí, thay vì lựa chọn các loại quà tặng hội nghị cao cấp, doanh nghiệp có thể chọnquà tặng hội nghị giá rẻ. Những món quà tặng này tuy nằm ở phân khúc phổ thông nhưng chất lượng cùng vẻ đẹp trong thiết kế cũng không kém cạnh quà tặng cao cấp.

Xem thêm: 

1. Kinh nghiệm lựa chọn quà tặng hội nghị giá rẻ

Chọn quà theo ngân sách dự trù

Mỗi khi một doanh nghiệp tổ chức hội nghị thường phải bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ, bởi số lượng người tham gia hội nghị thường khá lớn. Do đó, trước khi tổ chức hội nghị, doanh nghiệp cần phải lên kế hoạch thật chi tiết, tính toán, dự trù kỹ lưỡng các khoản chi phí cần chi tiêu. Trong đó, không thể thiếu khoản chi cho quà tặng hội nghị. Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng phải lo lắng quá nhiều, bởi hiện nay có rất nhiều sản phẩmquà tặng hội nghị giá rẻ lại rất đẹp. Tuỳ vào khoản ước lượng ngân sách cho tặng, doanh nghiệp có thể lựa chọn sản phẩm quà tặng phù hợp, tránh chi dùng quá tay.

Chọn quà tặng có giá trị sử dụng hay tính ứng dụng cao

Một món quà tặng hội nghị lý tưởng nhất nên là những món quà tặng có giá trị sử dụng, tính ứng dụng cao. Bởi với các món quà tặng này, khả năng người dùng giữ gìn và sử dụng sẽ cao hơn. Thông qua món quà tặng, doanh nghiệp có thể tạo hiệu ứng truyền thông rộng rãi. Có rất nhiều sản phẩm quà tặng hội nghị giá rẻ mang tính ứng dụng như bút, viết, ly, tách, sổ... Đây đều là những vật dụng thiết thực, cần thiết của giới văn phòng cũng như trong cuộc sống sinh hoạt.

Chọn quà mang đậm dấu ấn hay nét văn hoá của doanh nghiệp

Nhằm tận dụng thực hiện các chiến lược quảng bá, truyền thông, doanh nghiệp nên ưu tiên chọn những mónquà tặng hội nghị giá rẻ mang đậm dấu ấn hay nét văn hoá của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp chuyên sản xuất về các sản phẩm liên quan đến thời trang may mặc, thực phẩm... doanh nghiệp có thể chính sản phẩm của mình để làm quà tặng. Nếu tổ chức hội nghị có sự tham gia của nhiều khách hàng, đối tác nước ngoài, doanh nghiệp có thể chọn những món quà tặng thủ công mỹ nghệ hay đặc sản truyền thống Việt Nam. Đây không chỉ là quà tặng hội nghị giá trẻ, mà còn rất đặc biệt, tạo ấn tượng tốt về hình ảnh của doanh nghiệp nói riêng cũng như đất nước và con người Việt Nam nói chung.

Ngoài ra, còn một cách để quà tặng lưu dấu ấn của doanh nghiệp đó là thiết kế và sử dụng kỹ thuật in, khắc trực tiếp tên thương hiệu, tên doanh nghiệp, những hình ảnh doanh nghiệp hay sản phẩm của doanh nghiệp lên món quà. Đây là cách rất nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn để tạo một món quà độc đáo, mang tính đặc trưng riêng cho doanh nghiệp mình.

Lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ quà tặng uy tín

Để sở hữu được những món quà tặng hội nghị giá rẻ, lại vừa chất lượng và đẹp mắt, yếu tố quyết định quan trọng hàng đầu đó là tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ quà tặng doanh nghiệp uy tín. Nếu chọn nhầm những đơn vị kém uy tín, doanh nghiệp rất dễ vướng vào các rắc rối trong quá trình hợp tác cung cấp quà tặng, cũng như nhận được những món quà tặng không ưngý, chất lượng kém, mẫu mã xấu, không đúng cam kết ban đầu. Thế nên, khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ quà tặng, doanh nghiệp nên cẩn trọng, xem xét kỹ để chọn được đơn vị uy tín, đáng tin cậy.

2. Những món quà tặng hội nghị giá rẻ thịnh hành hiện nay

Để hỗ trợ các doanh nghiệp lựa chọn quà tặng hội nghị phù hợp, bài viết xin gợiý một số sản phẩmquà tặng hội nghị giá rẻđược ưa chuộng hiện nay như:

  • - Bút: Bút hay viết là một trong các loại quà tặng vừa có giá thành thấp, lại vừa có gía trị sử dụng cao, dễ dàng sử dụng và cất giữ. Nên đây luôn được xem là một món quà tặng hội nghị lý tưởng nhất.

Xem thêm các mẫu bút bi khuyến mại tại đây:bút bi khuyến mại

  • - Sổ tay:Tương tự như bút, sổ tay cũng là sản phẩm quà tặng có giá thành tương đối rẻ, rất tiện lợi và hữuích cho người sử dụng. Khi chọn quà tặng sổ qua, doanh nghiệp có thể in trực tiếp một số trang thông tin về doanh nghiệp lồng ghép vào quyển sổ tay ấy để tận dụng thực hiện chiến lược quảng bá, tuyên truyền.

Xem thêm các mẫu sổ da quà tặng tại đây:sổ da

  • - Đồng hồ: So với bút, sổ tay, đồng hồ có giá thành cao hơn, nhưng cũng sang trọng hơn và chắc chắn có tính ứng dụng nhất định. Có rất nhiều mẫu quà tặng đồng hồ để doanh nghiệp có thể tuỳý lựa chọn dựa trên khoản ngân sách dự trù.

Xem thêm các mẫu đồng hồ treo tường quà tặng tại đây:đồng hồ treo tường

Nếu doanh nghiệp bạn đang cần tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ quà tặng hội nghị uy tín, thì EPVINA xứng đáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hoạt động nhiều năm trong ngành dịch vụ quà tặng doanh nghiệp, EPVINA sở hữu nhiều kinh nghiệm cũng như tài lực, nhân lực để mang đến cho quý khách nghiệp là những doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh các món quà tặng chất lượng, độc đáo, đẹp mắt và đặc biệt là có giá thành cực kỳ cạnh tranh.

quà tặng thành lập doanh nghiệp

Với EPVINA, doanh nghiệp sẽ không còn lo lắng về việc lựa chọnquà tặng hội nghị giá rẻ. Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến EPVINA.